7.24.2009

choose your own adventure

dahil pawang hindi ako maka-concentrate sa dapat kong gawin.
binisita ko ang paborito kong website.

sa aking pagbabasa, naisip kong ang buhay ng tao ay pare-pareho lamang.
maniwala ka man o hindi.

sa araw na ito. paninindigan kong ako'y isang emo(tional).
basahin ang mga sumusunod, at kung kilala mo ko, malamang naiintindihan mo ang sinasabi ko.

(a) kwento ng dalawang taong pawang paikot-ikot lamang. hanggang...

(b) isang love story na hindi...

o di kaya'y

(c) isang nakabinbing pangarap


haaay. ewan ko ba. nakalipas na ang ilang taon, tila may isang bahagi ng aking pagkatao na nananatiling ganun.
nagma-mature ng kaunti, pero ganun pa rin sa kabuuan.

hahaha. nakakatawa.


((I say: grow up, dearie! oh yeah, you better!!!))

Labels: ,

.:0 SpanK Me:.

Post a Comment

<< Home